Ý tưởng trang trí căn hộ Topaz Twins một phòng ngủ “hack” diện tích

Rate this post

 Với mục đích đem đến cho người dân đa dạng không gian sống, tùy vào nhu cầu của cá nhân và gia đình. Dự án căn hộ Topaz Twins đã triển khai thiết kế những căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp cho cá nhân, cặp đôi chung sống với diện tích vừa và nhỏ. Do đó, bạn đọc có thể tham khảo một số cách trang trí căn hộ với tác dụng “hack” diện tích dưới đây!

Danh mục bài viết

Sử dụng nội thất thông minh cho căn hộ Topaz Twins

Với một căn hộ có diện tích nhỏ, việc khéo léo sử dựng các sản phẩm nội thất thông minh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với cách trang trí này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian cho căn phòng của mình, đồng thời còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ của căn hộ, tạo nên không gian sang trọng và hiện đại.

Sử dụng nội thất thông minh cho căn hộ 

Tuy nhiên, nội thất thông minh cũng có một nhược điểm chính là mức giá có phần tương đối cao nên vẫn chưa được sử dụng một cách phổ biến trên thị trường.

Tận dụng chiều cao của căn hộ

Việc tận dụng chiều cao vốn có của căn hộ để thiết kế thêm căn gác lửng hoặc một căn phòng đọc nhỏ đang dần càng trở nên phổ biến với những cá nhân thuê căn hộ một phòng ngủ. Việc tận dụng chiều cao của căn hộ để thiết kế gác lửng sẽ giúp bạn có thêm một khoảng không gian tương đối lớn sử dụng cho những mục đích khác.

Tận dụng những góc chết của căn hộ

Vì diện tích căn hộ một phòng ngủ tại căn hộ Topaz Twins đã tương đối nhỏ hẹp. Do đó, việc bạn tận dụng một số góc chết trong căn nhà để đặt những vận dụng, đồ nội thất nhỏ sẽ giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

Tận dụng những góc chết của căn hộ để đặt những đồ vật nhỏ

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với kích thước phòng

Với căn hộ Topaz Twins một phòng ngủ có kích thước không quá lớn, bạn nên khéo léo trong việc lựa chọn các đồ nội thất như tủ quần áo, bàn ghế, tủ bếp sao cho có kích thước phù hợp nhất với không gian của căn phòng.

Việc khéo léo lựa chọn đồ nội thất có thích thước hợp lý sẽ tạo được tính nhất quán cho căn hộ của bạn. Đồng thời, thao tác này cũng góp phần giúp không gian căn hộ trở nên thoải mái hơn, tạo cảm giác căn phòng rộng rất thoải mái.

Hy vọng, thông qua những chia sẻ nhỏ này, bạn đọc đã có được những kiến thức hữu ích về cách trang trí, sắp xếp và sử dụng đồ nội thất trong căn hộ một phòng ngủ sao cho phù hợp nhất, vừa tạo được không gian hiện đại, vừa “hack” diện tích cho căn hộ. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *