Chung cư cao cấp Biên Hòa và hướng dẫn cách xác định hướng chung cư hợp phong thủy

Rate this post

Khi có dự định mua chung cư cao cấp Biên Hòa, nhiều người rất chú trọng trong việc xem hướng chung cư. Bởi nhiều người quan niệm rằng, việc mua chung cư hợp phong thủy sẽ mang đến tài lộc, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Ngược lại nếu đặt mua căn hộ có hướng không hợp phong thủy dễ tạo ra các xung khắc với gia chủ và những thành viên khác trong gia đình. Chính vì vậy trong bài viết ngay hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách xem hướng chung cư hợp phong thủy nhé.

Hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng khi mua chung cư

Để xác định hướng chung cư hợp phong thủy cần phải làm gì?

Thông thường khi xác định hướng chung cư, người ta sẽ sử dụng la bàn cỡ lớn, cần ngửa lên trời và đặt sao cho hướng của la bàn cùng với hướng cửa chính. Sau đó tiến hành đọc các thông số trên kim hiển thị.

Hướng nhà hợp phong thủy sẽ mang đến tài vận, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Muốn làm được điều này, các bạn cần chú ý xác định chính xác hướng cửa của căn hộ. Lưu ý hướng cửa căn hộ và hướng của block sẽ không giống nhau đâu nhé. Hướng block thường thẳng đứng với mặt của cửa ra vào chính.

Hiện nay căn hộ chung cư nếu có hướng Đông hoặc hướng Nam sẽ đẹp nhất vì có thể đón nắng, đón gió. Nhưng nếu là hướng Tây thì các bạn nên cân nhắc kỹ nhé. Vì hướng Tây thường mang theo gió nóng, sẽ rất khó chịu đấy.

Ngoài ra, khi chọn mua căn hộ bạn cũng nên cảm nhận đến cảm giác đầu tiên khi bạn bước vào. Thông thường một căn hộ chung cư tốt thường sẽ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, dễ chịu mỗi khi bước vào.

Khi xác định hướng nhà chung cư nên xác định theo hướng cửa chính hay theo hướng ban công?

Đây là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay khi chọn mua chung cư. Tuy nhiên câu trả lời là bạn có thể xác định dựa vào một trong 2 hướng cửa chính hay ban công đều được. Nếu chọn theo hướng ban công thì phòng khách nên đặt gần ban công để đón nhận nhiều sự thông khí hơn, giúp dòng khí lưu thông thuận tiện, dễ dàng. Nhưng nếu chọn hướng chính là cửa ra vào, mở cửa ra đã thấy phòng khách thì cần có thêm gương bát quái hay đá thạch anh…nhé. Điều này sẽ giúp cho khả năng lưu chuyển không khí diễn ra thuận tiện hơn.

Chung cư hướng Đông và Nam đều được đánh giá tốt 

Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn một số cách để xác định hướng chung cư  hợp phong thủy. Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn mua được căn hộ phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ đến chúng tôi nếu các bạn cần tư vấn hay hỗ trợ thêm vấn đề gì nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *