Gợi ý cách thiết kế nội thất chung cư Topaz Twins ba phòng ngủ đơn giản

Rate this post

Hiện nay, việc chọn mua căn hộ chung cư ba phòng ngủ đang trở thành xu hướng chung của nhiều gia đình. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách thiết kế không gian nội thất trong căn hộ ba phòng ngủ cao cấp tại chung cư Topaz Twins dưới đây.

Danh mục bài viết

Thiết kế chung cư Topaz Twins với phòng khách hiện đại

Đa phần, những căn chung cư Topaz Twins 3 phòng ngủ hiện nay đều có dạng ống nhằm mục đích đảm bảo tích hợp được các không gian sinh hoạt chung trong căn hộ tiện lợi nhất. Trong đó, đặc biệt chú trọng vào khu vực phòng ngủ để đem đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất sau những ngày làm việc căng thẳng.

Nội thất phòng khách với tông màu sáng 

Tuy nhiên, không gian phòng cách cũng là một trong những yếu tố quan trọng được đặc biệt chú tâm. Với gợi ý thiết kế không gian phòng khách hiện đại, gia chủ có thể tham khảo sử dụng những gam màu sáng cho tổng thể căn phòng, từ màu sơn cho đến những sản phẩm nội thất được sử dụng. Với tông màu sáng làm chủ đạo, không gian phòng khách của bạn sẽ tạo được sự thông thoáng, sang trọng nhất định.

Ý tưởng thiết kế phòng bếp tiện nghi

Nếu muốn mộng diện tích của căn hộ, bạn cũng có thể áp dụng kiểu thiết kế phòng bếp với nội thất âm tường. Với thiết kế này, không gian sống trong chung cư Topaz Twins không những sang trọng hơn mà còn tăng được diện tích cho căn hộ.

Ngoài ra, tùy vào nhu cầu và tài chính của gia chủ, bạn có thể sử dụng những sản phẩm nội thất đa năng để đem đến không gian phòng bếp tiện nghi, tiết kiệm được diện tích. Đương nhiên, mức chi phí để mua những đồ dùng tiện ích này cũng khá cao.

Phòng bếp chung cư với thiết kế đơn giản 

Ý tưởng thiết kế cho nội thất phòng ngủ của căn hộ

Vì là căn hộ ba phòng ngủ sử dụng cho những đối tượng khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của mình cho phòng ngủ cá nhân. Đối với phòng dành cho trẻ em, bạn nên ưu tiên lựa chọn những tông màu sáng để đem đến không gian thoải mái nhất, tranh sử dụng màu đen hoặc xám vì sẽ tạo cảm giác bí bách cho các bé.

Còn với phòng ngủ được thiết kế dành riêng cho khách, gia chủ nên ưu tiên thiết kế với không gian nội thất đơn giản với tông màu trung tính. Vừa không gây nên cảm giác khó chịu, vừa để lại ấn tượng đối với khách của gia đình.

Hy vọng, với những chia sẻ về cách thiết kế căn hộ chung cư Topaz Twins ba phòng ngủ, bạn đọc đã có thêm những kiến thức thiết kế cơ bản để làm đẹp hơn cho căn nhà của mình. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *