Kết nối giao thông khu vực dự án Căn hộ Phường Thống Nhất mang nhiều ưu thế

Rate this post

Căn hộ phường Thống Nhất mang đến dân cư nhiều ưu thế nổi bật thu hút nhà đầu tư. Cùng tìm hiểu các thông tin trong kết nối giao thông dưới đây nhé.

Danh mục bài viết

Kết nối giao thông dự án căn hộ phường Thống Nhất

Topaz Twins là một trong những dự án căn hộ cao cấp sở hữu vị trí đắc địa tại khu biệt thự hiện đại của Thành phố Biên Hòa. Dự án được xây dựng trên tuyến đường Võ Thị Sáu náo nhiệt nhất thành phố. Tuy nhiên khi sinh sống tại đây dân cư vẫn nhận được bầu không khí trong lành cũng như sự yên tĩnh. Tránh được náo nhiệt, ồn ào của cuộc sống nơi phồn hoa đô thị.

Với những lợi thế về vị trí giúp cho dân cư có thể di chuyển tới các khu vực khác dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ với vài phút di chuyển bạn có thể đến các tiện ích ngoại khu hiện đại thuộc tại khu vực thành phố. Đồng thời quá trình di chuyển đến các tỉnh giáp ranh như Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương và TPHCM thuận tiện.

Căn hộ phường Thống Nhất sở hữu không gian xanh

Tính đến thời điểm hiện tại tất cả các dự án trong khu vực đều được xây dựng đồng bộ các tiện ích trong đó có cả Topaz Twins. Những lý do khiến dự án tạo cơn sốt trong thị trường BĐS chính là không gian sống xanh nằm bao quát cả 2 tòa nhà.

Bên cạnh đó các khuôn viên được trồng nhiều cây cảnh và xây dựng theo quy mô lớn. Đem đến không gian trong lành, tươi mát cho tất cả tầng thuộc tòa nhà. Đồng thời chung cư được trang bị thêm một hệ thống bể bơi nằm ngoài trời tạo nên cảm hứng cho nhà đầu tư.

Tiềm năng phát triển của dự án căn hộ Phường Thống Nhất

Tòa nhà cao cấp tại Biên Hòa được đánh giá cao về số lượng nhà đầu tư thuê nhiều hơn các khu vực khác. Đồng Nai là một tỉnh thành có đa dạng các khu công nghiệp lớn thu hút nhiều chuyên gia và kỹ sư về đây làm việc. Chính vì vậy nhu cầu thuê nhà ở hiện nay rất lớn tạo tiềm năng phát triển của dự án.

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho lực lượng lao động tại đây cần số lượng căn hộ rất lớn. Tuy nhiên phân khúc cho thuê căn hộ tại khu vực lại thiếu hụt lớn về nguồn chung. Lúc này Topaz Twins là một điểm sáng tạo nên sức hút cho thị trường BĐS tại Đồng Nai. Tạo cơ hội lớn cho giới đầu tư với khả năng sinh lời khủng.

Trên đây là những thông tin về kết nối giao thông khu vực dự án căn hộ phường Thống Nhất. Cùng đọc để có cho mình những cơ hội đầu tư hiệu quả nhất bạn nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *