Khu căn hộ chung cư TOPAZ TWINS – có nên mua hay không

Rate this post

Khu căn hộ chung cư TOPAZ TWINS – có nên mua hay không? đây đang là tâm điểm chú ý của giới đầu tư Bất động sản tại Biên Hòa.

Thuộc tổ hợp dự án TOPAZ TWINS, khu căn hộ chung cư TOPAZ TWINS tọa lạc giữa trung tâm thành phố Biên Hòa, sở hữu nhiều tiện ích cũng như tiềm năng tăng giá từng ngày. Bài viết dưới đây topaztwinsbienhoa sẽ giúp các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhận định rõ nét hơn về khu căn hộ này.

Dự án chung cư Topaz Twins Biên Hòa

Danh mục bài viết

Sở hữu vị trí đắc địa kết nối giao thương

Nếu đi qua trung tâm thành phố Biên Hòa chắc chắn ai cũng sẽ phải ấn tượng với tổ hợp dự án Topaz Twins. Dự án tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, kết nối thuận tiện thông thương với các tuyến đường vành đai huyết mạch của Biên Hòa như đường Quốc lộ 1K, con đường Võ Thị Sáu chạy dọc nối Quốc lộ. Thuận tiện di chuyển đến các cụm khu công nghiệp, các vùng lân cận trong tỉnh Đồng Nai và Dĩ An, Thuận An với thời gian tính toán chỉ trong khoảng từ 10 – 15 phút chạy xe.

Chủ đầu tư uy tín pháp lý rõ ràng

Đối với việc lựa chọn mua hoặc đầu tư vào một bất động sản thì chủ đầu tư là một yếu tố quan trọng. Việc này nhằm đảm bảo đầu ra cho sản phẩm cũng như tính cam kết và pháp lý rõ ràng cho người mua. Topaz Twins được xây dựng bởi chủ đầu tư Berjaya, đây là một trong những chủ đầu tư nước ngoài đến từ Malaysia với thành tích nổi bật với nhiều dự án bất động sản tại Việt Nam. Bởi vậy hàng hoàn toàn có thể yên tâm về cam kết khi chủ đầu tư đưa ra khi giới thiệu căn hộ chung cư Topaz Twins.

Tính pháp lý của căn hộ chung cư Topaz Twins cũng được chủ đầu tư cam kết sẽ cấp sổ hồng chỉ trong vòng 90 ngày kể từ khi nhận nhà. Các nhà đầu tư đánh giá đây là khoảng thời gian trong mức chấp nhận được và khá nhanh so với nhiều dự án bất động sản khác.

Tại sao nên mua căn hộ chung cư Topaz Twins

Tận hưởng không gian xanh thân thiện

Với xu hướng chuyển dịch nhu cầu sống theo hướng hiện đại mà vẫn thân thiện với thiên nhiên, thì một không gian xanh như vườn nhiệt đới được thiết kế dựa theo cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang xanh mướt cùng những khu vườn cây xanh nhiệt đới kết hợp với những suối nước trong mát là một điểm cộng rất lớn cho không gian, cảnh quan xung quanh của căn hộ chung cư Topaz Twins.

Tận hưởng hệ sinh thái cây xanh tại Topaz Twins

Đáp ứng đầy đủ tiện ích

Một trong những điểm nổi bật của bất động sản dự án so với bất động sản thổ cư là phần tiện ích mà cư dân được tận hưởng. Nhằm đáp ứng cho cư dân có được trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn căn hộ chung cư Topaz Twins là nơi an cư, chủ đầu tư đã mạnh tay về cả chi phí lẫn diện tích để xây dựng lên hệ tiện ích đầy đủ với 4 vườn cảnh quan thiên nhiên cùng khu hồ bơi, khu vui chơi nước và masage lớn. Phòng tập bóng, phòng tập gym, phòng đa chức năng đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao. Ngoài ra không thể thiếu tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, hệ thống các cửa hàng cung cấp đầy đủ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mà cư dân không cần phải đi đâu quá xa ra khỏi khu chung cư.

Topaz Twins đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân

Cơ hội đầu tư đầy tiềm năng

Theo đánh giá của các chuyên gia thì tại thời điểm này giá các căn hộ chung cư Topaz Twins đang giao động trong khoảng từ 20 – 30  triệu/m2 so với giá đất hiện tại đang thấp hơn khoảng từ 2-3 lần. Như vậy có thể thấy tiềm năng tăng giá khá ổn định của dự án này.

Ngoài ra so sánh với các dự án xung quanh hiện tại thì với tiện ích nổi bật hơn hẳn cùng các dự án mở rộng giao thông trong tương lai của nhà nước như tuyến đường trung tâm Biên Hòa… thì căn hộ chung cư Topaz Twins là một bất động sản đáng để đầu tư.

Kết luận

Với những thông tin trên, tin chắc rằng khách hàng và các nhà đầu tư cũng có cái nhìn kỹ hơn về dự án chung cư Topaz Twins. Đây chắc chắn là một trong những dự án bất động sản đáng sống và đáng để đầu tư ngay giữa lòng trung tâm thành phố Biên Hòa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *